Open top menu
Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Khi thế giới ngày càng phát triển thì những ngành như công nghệ thông tin đặc biệt là thiết kế đồ họa là không thể không biết. Dù bạn chỉ đơn giản là chỉnh sửa ảnh cá nhân mình hay làm thiết kế banner cho các công ty lớn nhỏ thì việc bạn có trong tay những kiến thức cơ bản của thiết kế đồ họa là cực kì quan trọng.

Khi bạn quan tâm đến thiết kế đồ họa thì việc tìm hiểu các phần mềm công cụ hỗ trợ là rất cần thiết như: photoshop, corel draw, indesign, illustrator..... Nếu bạn có thể nắm vững cách sử dụng của các phần mềm nêu trên cộng với một chút tính sáng tạo bạn hoàn toàn có thể vào làm designer tại bất cứ công ty nào
Nhiều bạn hỏi rằng học thiết kế đồ họa có cần thiết phải đến trường hay học ở các trung tâm không?. Mình nghĩ mỗi người đều có cách học riêng của mình, khi các bạn tự học ở nhà các bạn có thể tự tích lũy kiến thức cho mình nhưng mất thời gian khá lâu.  Để tiết kiệm thời gian tìm hiểu và tăng thời gian thiết kế của mình, bạn nên tham gia một khóa học thiết kế ngắn hạn để có nền tảng cơ bản về đồ họa. Sau đó bạn có thể học nâng cao ở trên các website đồ họa. 


Việt Tâm Đức là công ty chuyên đào tạo đồ họa ngắn hạn. Bạn có thể tham khảo các khóa học đồ họa ngắn hạn của VTĐ :
học đồ họa photoshop cơ bản và nâng cao
học đồ họa corel thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu
 
Khó khăn v kinh tế hoc cn tư vn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoc 0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

Tag: học thiết kế đồ họa; học đồ họa ngắn hạn, khóa học thiết kế đồ họa, học photoshop, khóa học photoshop, đào tạo photoshop; đào tạo đồ họa





Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét